Bán căn hộ chung cư cao cấp The Sunrise Bay Đà Nẵng giá tốt nhất

Thị trường bất động sản Đà Nẵng với những năm gần đây đã phục hồi rất nhanh chóng và tăng trưởng với mức độ “chóng mặt”. Vì vậy, vấn đề mua bán căn hộ chung cư cao cấp The Sunrise Bay Đà Nẵng giá tốt với khách hàng sẽ là điều kiện thuận lợi để chủ đầu tư thu lại một lợi nhuận cao.

Đà Nẵng được biết đến là thành phố đáng sống nhất cả nước với những điều tuyệt vời xuất phát từ địa điểm du lịch nổi tiếng, giá rẻ, con người thân thiện,…Chính những đặc điểm đặc biệt này mà lượng du khách đến với Đà Nẵng tăng trưởng hàng năm với con số không tưởng. Chính vì thế, các dự án mua bán căn hộ cao cấp tại Đà Nẵng ngày một tăng nhanh để đáp ứng kịp thời nhu cầu khách hàng, đặc biệt là các dự án trên biển.

Chủ đầu tư dự án uy tín

Điều quan trọng đó chính là chủ đầu tư Công Ty TNHH The Sunrise Bay và dự án The Sunrise Bay – dự án lớn nhất và quan trọng nhất của chủ đầu tư này. Kinh nghiệm đi kèm với uy tín của Công Ty TNHH The Sunrise Bay đã được tích lũy và thể hiện qua rất nhiều qua các dự án lớn nhỏ khác, ví dụ như: Sunrise City, Saigon Royal, …vv. Tất cả đều là những dự án khu phức hợp căn hộ – chung cư cao cấp – nhà phố và đã mang nên tuổi mới lừng lẫy khắp cả trong và ngoài nước.

Dự án mua bán căn hộ chung cư cao cấp The Sunrise Bay Đà Nẵng
Hình ảnh thành phố Đà Nẵng về đêm
Trước khi khởi công xây dựng dự án mua bán căn hộ chung cư cao cấp The Sunrise Bay Đà Nẵng, thì về phần chủ đầu tư Công ty TNHH The Sunrise Bay đã từng gặp phải trường hợp khủng hoảng về kinh tế nên dự án đã phải tạm dừng một thời gian. Nhưng không phải vì vậy mà dự án không có nguồn tài chính để tiếp tục, sau một thời gian tạm dừng thì dự án căn hộ chung cư cao cấp Sunrise Bay Đà Nẵng đã được khởi động lại và tiếp tục phát triển. Dự án hứa hẹn sau khi hoàn thành sẽ tạo nên sự thay đổi về thị trường bất động sản Đà Nẵng, thêm một nấc thang mới cho cả thành phố.


Vị trí “vàng”

Dự án phức hợp nhà phố – biệt thự – chung cư The Sunrise Bay Đà Nẵng tọa lạc ngay vị trí phường Thanh Bình và phường Hải Phước – quận Hải Châu – thành phố Đà Nẵng. Được thiết kế như một ốc đảo được thu nhỏ lại với hướng mặt tiền hướng biển. Ngoài ra, dự án The Sunrise Bay đối diện với bán đảo Sơn Trà và có hướng nhìn ra vịnh Đà Nẵng mộng mơ, một phong cảnh sơn thủy hữu tình.

Vị trí vàng của dự án mua bán căn hộ chung cư cao cấp The Sunrise Bay Đà Nẵng
Vị trí vàng của dự án mua bán căn hộ chung cư cao cấp The Sunrise Bay Đà Nẵng

Hệ thống tiện ích tuyệt vời mà dự án The Sunrise Bay Đà Nẵng mang lại

Một dự án tổ hợp lớn thì không thể thiếu đi hệ thống tiện ích mang lại dành cho khách hàng, cư dân nơi đây được. Một trong các tiện ích nổi bật ấn tượng khách hàng như: khu phức hợp ẩm thực với hệ thống nhà hàng sang trọng, shophouse, Club house hiện đại và đẳng cấp, bến du thuyền siêu sang trọng dành riêng cho các cư dân, hệ thống hồ bơi tràn view vô cùng rộng lớn,..vv

Hệ thống tiện ích tuyệt vời mà dự án chung cư cao cấp The Sunrise Bay mang lại
Hệ thống tiện ích tuyệt vời mà dự án The Sunrise Bay mang lại
Không gian luôn được chú trọng và được trải dài dọc theo ven bờ biển thơ mộng đó là công viên xanh mát với những hàng cây. Bên cạnh đó là hệ thống nhà hàng cao cấp, khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao là những địa điểm vô cùng tuyệt vời đã làm cho khách hàng không thể bỏ qua The Sunrise Bay Đà Nẵng.

Dự án mua bán căn hộ chung cư cao cấp The Sunrise Bay Đà Nẵng có hệ thống an ninh luôn luôn được đảm bảo với hệ thống camera, bảo vệ và thẻ từ,…sẽ đem đến một cuộc sống an toàn nhất dành cho mọi cư dân tại đây. 

1 nhận xét:

  1. Xem thêm những căn hộ được thiết kế sang trọng, đẳng cấp, vị trí đẹp, giá cả hợp lí

    Trả lờiXóa