Danh sách dự án mua bán chung cư tại Đà Nẵng

Bạn đã từng có ý định mua chung cư tại Đà Nẵng để thuận tiện cho công việc, gia đình của mình hiện tại cũng như sau này? Việc chọn mua một căn hộ chung cư vừa ý là không khó nhưng bạn cần bỏ thời gian tìm hiểu kĩ lưỡng để đưa ra quyết định cuối cùng. 

Đà Nẵng được biết đến là thành phố đáng sống bởi con người, cảnh quan, môi trường làm việc, nghỉ dưỡng...Nếu một lần đặt chân đến mảnh đất này, có lẽ bạn sẽ không bao giờ quên cái cảm giác lạ lẫm chưa từng thấy ở nơi đâu ngoài Đà Nẵng. Nó không quá nhộn nhịp như Sài Gòn, không cổ kính như thành phố Huế, không trầm mặc như Hà Nội. Đà Thành mang một nét đẹp riêng, nét đẹp của sự hội tụ văn hóa mọi miền, nơi giao thoa của 2 miền Tổ quốc, của văn hóa tứ phương. Đà Nẵng đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng mọi người nên chẳng khó để bắt gặp những người muốn đến đây làm ăn sinh sống lâu dài.

Hãy đọc bài viết này: Thị trường mua bán căn hộ chung cư cao cấp tại Đà Nẵng

Danh sách mua bán chung cư tại Đà Nẵng
Danh sách dự án mua bán chung cư tại Đà Nẵng
Trong những năm qua, thị trường bất động sản Đà Nẵng được thổi bùng bởi sức sống mãnh liệt của các dự án bán mua chung cư Đà Nẵng. Mỗi dự án mang mỗi nét đặc trưng và thế mạnh khác nhau đòi hỏi các nhà đầu tư cá nhân phải cân nhắc kĩ lưỡng khi đưa ra lựa chọn. Danh sách chung cư phổ biến dưới đây có thể giúp bạn cân nhắc chọn mua chung cư tại Đà Nẵng ưng ý.

1. Chung cư Vincity Đà Nẵng

Dự án chung cư Vincity của tập đoàn Vingroup hướng đến đối tượng khách hàng có mức thu nhập trung bình.

So với những dự án trước thì Vincity cũng có hệ thống tiện ích đẳng cấp cần thiết tại nội khu dự án như: y tế, giáo dục, khu thể thao, mua sắm, sân chơi trẻ em, hồ bơi…. Đồng thời, yếu tố không gian xanh không bao giờ thiếu: công viên xanh để thanh lọc không khí, cải thiện cuộc sống cho cư dân tại Đà Nẵng.

Mua bán chung cư tại Đà Nẵng
Chung cư Vincity Đà Nẵng của tập đoàn Vingroup mang trong mình sắc màu của sự đẳng cấp
Sẽ rất phù hợp nếu bạn là cặp vợ chồng trẻ và những người thu nhập trung bình. Ngoài ra, bạn không cần bận tâm nhiều khi mua chung cư tại Đà Nẵng nói chung và dự án Vincity nói riêng bởi:
  • Thương hiệu đến từ chủ đầu tư tập đoàn Vingroup nên tạo được uy tín, độ tin cậy cao
  • Vị trí chiến lược, kết nối nhanh và giao thông thuận lợi
  • Tiện ích đẳng cấp.

2. Chung cư Đà Nẵng Plaza

Đà Nẵng Plaza được biết đến như một vị trí đẹp tọa lạc trên 3 mặt tiền đường Nguyễn Du, Trần Phú và Đặng Tử Kính. Đối diện là bờ sông Hàn xinh đẹp, cách trung tâm hành chính 500m. Đà Nẵng Plaza với ưu điểm là có thể kết nói với hàng loạt các khu chức năng hiện tại và tương lai.

Tổng mức đầu tư lên đến 185 tỷ đồng với quy mô dự án: 3.300 m2 gồm 18 tầng, 180 căn hộ và 1 tầng hầm. Đà Nẵng Plaza hứa hẹn là nơi đặt chân lí tưởng cho bạn và người thân khi đến Đà Nẵng sinh sống, làm việc.

Mua bán chung cư tại Đà Nẵng
Chung cư Đà Nẵng Plaza sở hữu vị trí đẹp

3. Chung cư Lapaz Tower

Cách khu Đà Nẵng Plaza không xa, chung cư Lapaz Tower cũng không kém phần sang trọng mà bạn cần lưu vào danh sách mua chung cư tại Đà Nẵng. Tọa lạc tại quận Hải Châu, Lapaz Tower gần sông Hàn, cầu Rồng và Trung Tâm hành chính TP Đà Nẵng, kết nối dễ dàng với trường học, bệnh viện sân bay,…

Mua bán chung cư tại Đà Nẵng
Chung cư Lapaz Tower Đà Nẵng

Được xây dựng trên khu đất có diện tích 811m2, chung cư Lapaz Tower gồm một nguyên đơn cao 16 tầng có chức năng căn hộ và văn phòng cho thuê. Tổng số căn hộ 77 căn, 6 penthouse, Lapaz Tower là một trong những khu căn hộ chung cư cao cấp bằng khu căn hộ Hoàng Anh Gia Lai. Khu văn phòng cho thuê được bố trí ở tầng 1 và tầng 2.

Đặc điểm chung của các căn hộ khu chung cư này là được thiết kế đảm bảo thông thoáng và đủ ánh sáng trời... Hạ tầng kỹ thuật của chung cư được kết nối vào hệ thống hạ tầng kỹ thuật của thành phố. Dịch vụ bảo vệ ở đây cũng được đánh giá khá cao.

4. Chung cư Fhome Đà Nẵng

Nếu bạn đang muốn mua chung cư ở Đà Nẵng thì không thể bỏ qua Fhome. Bởi đây xứng đáng là căn nhà gắn bó lí tưởng, dài lâu của gia đình bạn.
Nằm ở số 16 Lý Thường Kiệt, Phường Thạch Thang, quận Hải Châu - một vị trí trung tâm của thành phố, đầu mối giao thông liên lạc nhanh chóng. 

Fhome Đà Nẵng là sự lựa chọn khó bỏ qua cho khách hàng mua chung cư tại Đà Nẵng
Fhome Đà Nẵng là sự lựa chọn khó bỏ qua cho khách hàng mua chung cư tại Đà Nẵng
Fhome cách trung tâm hành chính thành phố Đà Nẵng chỉ 600m, cách bệnh viện Đa Khoa 1km, cách chợ Cồn và siêu thị BigC 1,5km…chỉ vài phút đi bộ hay xe máy đến các địa điểm trên. Ngoài ra căn hộ Fhome nằm trong khu vực dân trí cao, an ninh tốt. Sống tại Fhome bạn vừa có thể đón hình ảnh bình mình trên biển, ngắm nhìn sông Hàn về đêm, cư dân sống nơi đây như hòa mình vào thiên nhiên với không khí thoáng đãng, cuộc sống trong lành nhất.

5. Chung cư Hoàng Anh Gia Lai Lake View

Nhắc đến HAGL bạn sẽ biết đến những căn hộ chung cư cao cấp của Đà Nẵng. Gồm 456 căn hộ, chung cư HAGL sở hữu nội thất hiện đại, view đẹp, tọa lạc ngay trung tâm thành phố. Khi bạn đang phân vân không biết mua chung cư tại Đà Nẵng như thế nào thì chung cư HAGL sẽ giúp ích cho bạn. Bạn tiện cho công việc khi đi công tác ngắn hạn hoặc dài hạn, nằm ngay trung tâm thành phố nên mọi hoạt động mua bán, cũng như tận hưởng tối ưu tất cả những tiện ích mang lại, gần siêu thị Big C, chợ, cách sân bay 1km, cách ga xe lửa 2km, cách bến xe 5km.

Mua bán chung cư tại Đà Nẵng
Nếu bạn cần view đẹp, hãy đến ngay chung cư HAGL Lake View

6. Chung cư Monarchy

Dự kiên hoàn thành vào năm 2018, The Monarchy là khu phức hợp tọa lạc trên khu đất 4 mặt tiền với tổng diện tích lên đến 8.967 m2. The Monarchy gồm 2 quy mô: Block A cao 17 tầng với 141 căn  và Block B & C cao 25 tầng và 30 với 796 căn.

Nằm giữa đôi bờ cầu sông Hàn và cầu Trần Thị Lý,  chung cư The Monarchy, là vị trí “chính giữa” trung tâm hành chính và trung tâm du lịch Đà Nẵng.

Mua bán chung cư tại Đà Nẵng
Điểm khác biệt của chung cư Mornachy Đà Nẵng
Đây là dự án chung cư đầu tiên có diện tích cây xanh tiện ích lên đến 60%,cùng thiết kế lối đi bộ an toàn, phủ đầy khuôn viên sống là cây xanh và mặt nước. Cảnh quan được thiết kế chuẩn mực mang lại lợi ích tối đa cho dân cư. Ngoài ra, The Monarchy còn có các dự án như sân chơi thông minh, sân khấu ngoài trời.

Nếu chọn mua chung cư Monarchy bạn có thể tham gia các dịch vụ giải trí tại cung thể thao thành phố (3km), bến du thuyền Marine (đối diện, cách 1 km), trung tâm thương mại Vincom (2km), siêu thị Lotte 4km, Công viên thành phố 500m. The Monarchy nằm trong khu dân cư đã hiện hữu, trí thức cao như: Euro village, Đảo Xanh, Halla Kieves.

2 nhận xét:

  1. bTaskee ứng dụng cung cấp dịch vụ giúp việc theo giờ chuyên nghiệp, uy tín và đảm bảo.
    Tải ngay ứng dụng bTaskee về điện thoại để book người giúp việc, hoàn toàn miễn phí nhé. hãy sử dụng CODE FRIEND để + 50.000VND: nguyeu2v7

    Trả lờiXóa
  2. Phần lớn khu căn hộ gem riverside lux star riverview gần trọng điểm TP HCM là dự án cao cấp, nhưng khách hàng vẫn có thể tìm được những sản phẩm có vị trí “đẹp” giá tầm 1 tỷ đồng.
    Anh Khoa, hiện là quản lý cấp cao tại một công ty truyền thông tại quận 1, cho biết mới cưới vợ nên có nhu cầu tìm căn hộ gem riverside lux star riverview thích hợp. Thu nhập của anh Khoa là gần 15 triệu đồng một tháng, vợ sắp cưới của anh cũng có mức lương tương đương. ngày nay, cả hai vẫn đang ở nhà thuê tại quận Gò Vấp.
    Với khả năng tài chính như vậy, anh Khoa mong muốn tìm một căn hộ gem riverside lux star riverview giá khoảng 1 tỷ đồng, nhưng tương đối gần trung tâm để tiện đi lại làm việc. ngày nay, phân khúc nhà giá rẻ với mức ví anh Khoa mong muốn thường tập trung ở những quận xa trọng tâm như” Gò Vấp, Bình Tân, Thủ Đức, Tân Phú… Nhưng theo khảo sát trực tiếp, anh Khoa thấy những căn hộ gem riverside lux star riverview gần hơn, với thời gian di chuyển đến trung tâm khoảng 10-15 phút không phải không có, nhưng khá ít.
    http://bancanhogemriversidequan2.com/
    lux riverview
    http://canholuxstarquan7.com/
    http://vbatdongsan.com/

    Trả lờiXóa