Cách hóa giải điềm xấu phong thủy khi mua căn hộ cao cấp

Hiện nay do hầu hết mọi người đều muốn sống trong không gian tiện nghi hiện đại nên nhu cầu mua căn hộ cao cấp tại Đà Nẵng ngày một tăng lên. Các căn hộ chung cư cao cấp có rất nhiều tiện ích tuy nhiên rất nhiều căn hộ chung cư lại gặp phải sự thiếu sót và sai phạm rất nhiều trong khâu thiết kế phù hợp phong thủy. Bạn đừng nghĩ chỉ vài chi tiết nhỏ về hướng hay bố trí nội thất sai lệch lại không ảnh hưởng đến vượng khí của mình nhé. Tốt hơn hết là bạn nên chú ý và tìm cách hóa giải điểm xấu này để tránh những kiêng kỵ về phong thủy. Dưới đây sẽ là một số biện pháp hóa giải giúp thu hút vượng khí, tài lộc mang lại may mắn cho căn hộ của mình.

Bài viết khác: Kiêng kỵ phong thủy cần tránh khi mua căn hộ cao cấp


Hầu hết các căn hộ hiện nay đều có điểm chung là không gian căn hộ hầu như là không gian mở nên nhìn từ bên ngoài có thẻ nhìn thấy hết mọi thứ từ phòng khách, bếp, cho đến phòng ngủ. Điều nay có thể nhiều gia chủ cho là bình thường nhưng đây là tối kỵ trong thiết kế phong thủy. Không chỉ đem đến những xui xẻo, gây hao hán tài lộc mà còn gây tâm lý bất an cho gia chủ.

Vậy thì chúng ta nên hóa giải bằng gợi ý như sau: gia chủ nên sử dụng bình phong hoặc các tủ kệ trang trí để ngăn cách các không gian. Tạo sự riêng biệt trong không gian căn hộ của mình bằng những đồ trang trí kệ gỗ đơn giản. Đặc biệt với phòng bếp đối diện với phòng ngủ hặc phòng khách, gia chủ nên sử dụng quầy bar để che chắn và đặt một tượng kỳ lân để mang lại may mắn cũng như bình an cho tất cả thành viên trong gia đình.


Mua bán căn hộ cao cấp Đà Nẵng
Căn hộ cao cấp bài trí hiện đại
Do diện tích thường bị hạn chế nên ta thường thấy cửa ra vào các căn hộ chung hành lang thường đối diện nhau, điều xem là bất lợi. Bởi vì nơi ra vào của căn hộ lại trực tiếp xung với căn hộ khác dẫn đến luân chuyển khí phong thủy. Vì vậy dễ dẫn đến sự xung đối gây bất lợi, gia chủ sống ở đây dễ gặp rủi ro hoặc các bệnh về khí huyết, tỳ vị.

Gợi ý hóa giải cho căn hộ bạn: cách tốt nhất la bạn nên treo quả cầu thủy tinh ở gần cửa hoặc có thể đặc một chậu cây cạnh cửa ra vào sẽ giúp khí luân chuyển tốt hơn, hóa giải vận khí đen cho căn hộ bạn.


Điềm xấu phong thủy khi mua bán căn hộ cao cấp Đà Nẵng
Hạn chế đối mặt cửa

Nhiều căn hộ chung cư có cửa sổ áp sát với cửa sổ căn hộ khác hay cửa ra ban công cũng vậy. Với các căn hộ gần sát góc tòa chung cư thì thường đối diện với cửa ra ban công là góc nhà xung chiếu. Bị góc nhà hay vật nhọn xung chiếu gây những điều thị phi kỵ với mệnh gia chủ.
Bạn có thể áp dụng cách này để hóa giải: sử dụng rèm cửa ban công, cửa sổ sáng màu. Hoặc nếu không muốn dùng rèm cửa có thể dùng phù thủy phúc bằng đồng treo ngoài cửa.

Nếu bạn đang ở trong những khu căn hộ cũ chất lượng không tốt, hệ thống đèn chiếu sáng không tốt, làm phát sinh âm khí ảnh hưởng tới tài vận, may mắn và sức khỏe của gia chủ.


Điềm xấu phong thủy khi mua bán căn hộ cao cấp Đà Nẵng
Nội thất ấn tượng phù hợp với phong thủy

Cách hóa giải: bạn có thể bày quả cầu thủy tinh phát sáng, hoặc pha lê với ngụ ý tăng vượng khí dương khí cho không khí lưu thông tốt hơn, lại phù hợp với phong thủy. Thêm nữa là bày trí cây xanh trong nhà cũng là một cách mở rộng, thông thoáng không gian, cân bằng dòng khí vận tốt. Cây xanh cũng rất hợp phong thủy, mang lại may mắn và sự thoải mái cho căn hộ bạn.

4 nhận xét:

  1. Click here: http://nhadatancu.vn để cập nhật những tin tức hay nhất về bất động sản

    Trả lờiXóa
  2. phần đông khu căn hộ gem riverside lux star riverview gần trọng điểm TP HCM là dự án cao cấp, nhưng khách hàng vẫn có thể tìm được những sản phẩm có vị trí “đẹp” giá tầm 1 tỷ đồng.
    Anh Khoa, hiện là quản lý cấp cao tại một công ty truyền thông tại quận 1, cho biết mới cưới vợ nên có nhu cầu tìm căn hộ gem riverside lux star riverview thích hợp. Thu nhập của anh Khoa là gần 15 triệu đồng một tháng, vợ sắp cưới của anh cũng có mức lương tương đương. ngày nay, cả hai vẫn đang ở nhà thuê tại quận Gò Vấp.
    Với khả năng tài chính như vậy, anh Khoa mong muốn tìm một căn hộ gem riverside lux star riverview giá khoảng 1 tỷ đồng, nhưng tương đối gần trung tâm để tiện đi lại làm việc. Hiện tại, phân khúc nhà giá rẻ với mức giá anh Khoa mong muốn thường tập trung ở những quận xa trọng điểm như” Gò Vấp, Bình Tân, Thủ Đức, Tân Phú… Nhưng theo khảo sát trực tiếp, anh Khoa thấy những căn hộ gem riverside lux star riverview gần hơn, với thời gian chuyển di đến trung tâm khoảng 10-15 phút không phải không có, nhưng khá ít.
    http://bancanhogemriversidequan2.com/
    lux riverview
    căn hộ lux star
    http://vbatdongsan.com/

    Trả lờiXóa
  3. phần đông khu căn hộ gem riverside lux star riverview gần trung tâm TP HCM là dự án cao cấp, nhưng khách hàng vẫn có thể tìm được những sản phẩm có vị trí “đẹp” giá tầm 1 tỷ đồng.
    Anh Khoa, hiện là quản lý cấp cao tại một công ty truyền thông tại quận 1, cho biết mới cưới vợ nên có nhu cầu tìm căn hộ gem riverside lux star riverview hợp. Thu nhập của anh Khoa là gần 15 triệu đồng một tháng, vợ sắp cưới của anh cũng có mức lương tương đương. ngày nay, cả hai vẫn đang ở nhà thuê tại quận Gò Vấp.
    Với khả năng tài chính như vậy, anh Khoa mong muốn tìm một căn hộ gem riverside lux star riverview giá khoảng 1 tỷ đồng, nhưng tương đối gần trọng tâm để tiện đi lại làm việc. Hiện tại, phân khúc nhà giá rẻ với mức ví anh Khoa mong muốn thường hội tụ ở những quận xa trọng điểm như” Gò Vấp, Bình Tân, Thủ Đức, Tân Phú… Nhưng theo khảo sát trực tiếp, anh Khoa thấy những căn hộ gem riverside lux star riverview gần hơn, với thời gian chuyển di đến trọng điểm khoảng 10-15 phút không phải không có, nhưng khá ít.
    http://bancanhogemriversidequan2.com/
    http://bancanholuxriverviewquan7.com/
    căn hộ lux star
    http://vbatdongsan.com/
    căn hộ gem riverside
    căn hộ lux star quận 7
    https://www.facebook.com/canholuxriverviewquan7

    Trả lờiXóa
  4. phần đông khu căn hộ gem riverside lux star riverview gần trọng điểm TP HCM là dự án cao cấp, nhưng khách hàng vẫn có thể tìm được những sản phẩm có vị trí “đẹp” giá tầm 1 tỷ đồng.
    Anh Khoa, hiện là quản lý cấp cao tại một công ty truyền thông tại quận 1, cho biết mới cưới vợ nên có nhu cầu tìm căn hộ gem riverside lux star riverview hạp. Thu nhập của anh Khoa là gần 15 triệu đồng một tháng, vợ sắp cưới của anh cũng có mức lương tương đương. Hiện tại, cả hai vẫn đang ở nhà thuê tại quận Gò Vấp.
    Với khả năng tài chính như vậy, anh Khoa mong muốn tìm một căn hộ gem riverside lux star riverview giá khoảng 1 tỷ đồng, nhưng tương đối gần trọng tâm để tiện đi lại làm việc. ngày nay, phân khúc nhà giá rẻ với mức giá anh Khoa mong muốn thường tụ họp ở những quận xa trung tâm như” Gò Vấp, Bình Tân, Thủ Đức, Tân Phú… Nhưng theo khảo sát trực tiếp, anh Khoa thấy những căn hộ gem riverside lux star riverview gần hơn, với thời kì di chuyển đến trọng tâm khoảng 10-15 phút không phải không có, nhưng khá ít.
    http://bancanhogemriversidequan2.com/
    căn hộ lux riverview
    căn hộ lux star quận 7
    http://vbatdongsan.com/
    căn hộ gem riverside
    căn hộ lux star quận 7
    căn hộ lux riverview quận 7

    Trả lờiXóa