Kiêng kỵ trong phong thủy cần tránh khi mua căn hộ cao cấp

Căn hộ cao cấp hiện nay đang trở thành xu thế tất yếu, là nhu cầu mà rất nhiều bạn trẻ và gia đình lựa chọn. Đáp ứng được nhu cầu sống hiện đại, vừa không quá khó khăn trong vấn đề nhà ở như việc chọn đất xây nhà như truyền thống. Mặc dù được lựa chọn nhiều trong thời buổi hiện đại nhưng hầu như nhiều gia đình vẫn chưa coi đó là nhà. Không gian hiện đại, đẹp thì yếu tố phong thủy cũng cần được quan tâm. Căn hộ cũng là nhà của bạn, vì vậy cần có những điều chỉnh phù hợp phong thủy dể mang lại may mắn cũng như tài lộc cho gia đình bạn.


Kiêng kị phong thủy khi mua bán căn hộ cao cấp Đà Nẵng
Kiêng kị phong thủy khi mua bán căn hộ cao cấp Đà Nẵng

1. Hướng nhà

Hướng nhà ảnh hưởng rất lớn đến phong thủy nhà bạn, vì vậy khi mà quyết định mua căn hộ cao cấp tại Đà Nẵng thì nên xác định hướng cho căn nhà của bạn. Bạn đừng lầm tưởng rằng hướng nhà là hướng đến từ cửa sổ của mặt tiền bên ngoài hay hướng của ban công. Mọi nhầm lẫn đều đến từ việc ban công đón mọi nắng gió thiên nhiên, mang lại sinh khí cho căn hộ nhưng nó chỉ mới đúng một phần thôi nhé. Vì vậy, hướng của căn hộ đề cập đến ở đây là từ cửa chính, nơi ra vào của căn hộ.Nếu như căn hộ bạn không có cửa sổ hay ban công thì nó cũng không làm ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt hằng ngày của bạn.
Nhưng không có cửa chính thì thế nào bạn đã tưởng tượng ra chưa? Tạo sinh khí cho căn hộ của mình chính là từ việc tác động với môi trường bên ngoài căn hộ. Từ đó gia chủ mới có thể căn cứ vào hướng nhà cộng với độ tuổi của mình để mà chọ cách bày trí nội thất sao cho hợp phong thủy.

2. Các lỗi thường mắc phải khi chọn mua căn hộ cao cấp tại Đà Nẵng

Cửa

Với đặc điểm là mọi kiến trúc thiết kế căn hộ đều được hình thành trước khi mà tiến hành giao dịch mua bán căn hộ cao cấp tại Đà Nẵng với khách hàng. Vì vậy gia chủ sẽ gặp khó khăn trong thay đổi kết cấu của ngôi nhà. Bởi vì đôi khi với kiến trúc như vậy, hệ thống cửa không phù hợp với phong thủy.
Kiêng kỵ trong phong thủy khi mua bán căn hộ cao cấp Đà Nẵng
Lỗi thường gặp trong bố trí không gian căn hộ 

Cửa chính căn hộ đối diện với căn hộ khác, quá gần với nơi qua lại nhiều hoặc gần các khu vực cầu thang, thang máy. Điều này khôn chỉ ảnh hưởng đến phong thủy căn hộ mà còn ảnh hưởng đến không gian riêng tư của gia chủ. Gia chủ khi chọn những căn hộ này dễ rơi vào những thị phi, xung đột với xung quanh. Nó còn ảnh hưởng đến may mắn và tài lộc cho gia chủ.
Nếu căn hộ 2- 3 phòng ngủ thì thường có phòng ngủ sát cạnh nhau, cửa các phòng ngủ đôi khi cũng gần nhau hoặc đối diện nhau. Lỗi này làm cho cuộc sống gia chủ bị hỗn loạn, hay gặp những diều thị phi làm tâm lí bất an, lo lắng. Bạn không thể sửa kết cấu tòa nhà, kết cấu căn hộ thì có thể đặt một chậu cây giữa hành lang 2 căn phòng, hoặc có thể là một chiếc đèn trang trí chẳng hạn. Cách trên vừa giúp hóa giải điềm xấu vừa làm đẹp cho không gian căn hộ.

Xem thêm: Những quy tắc phong thủy khi mua căn hộ cao cấp Đà Nẵng

Nhà vệ sinh

Có rất nhiều thiết kế căn hộ mà khí bước vào nhà là nhìn thấy ngay cửa nhà vệ sinh, đây chính là điều kiêng kị trong phong thủy. Không thể sửa lại kết cấu thi công nhưng bạn cũng có thể khắc phục lỗi đó bằng cách treo trước cửa quả cầu thủy tinh, hoặc tranh, vât dụng trang trí trên cửa. Một điều nữa hay gặp là trong phòng ngủ khép kín có tích hợp nhà vệ sinh, thường có những thiết kế gây bất lợi cho gia chủ. Như cửa nhà vệ sinh đối diện với cửa phòng hay đối diện hẳn với giường ngủ gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe gia chủ.

3. Nội thất hợp phong thủy

Với diện tích của các căn hộ cao cấp cũng khá hạn hẹp nên không gian trong nhà thường có sự liên hoàn. Nhìn từ ngoài vào có thể nhìn thấy hết không gian bên trong từ phòng khách, bếp, phòng ngủ, Điều này là một kiêng kị trong phong thủy, làm cho cuộc sống gia chủ gặp nhiều chuyện phức tạp, rối rắm.
Đối với phòng ngủ bạn cũng nên lựa chọn thật kĩ càng tránh những thiết kế nhà vệ sinh hướng thằng vào giường ngủ. Hoặc là gương từ tủ quần áo, bàn trang điểm chiếu trực tiếp vào giường ngủ.
Bố trí không gian mua bán căn hộ cao cấp hợp phong thủy
Nội thất cho căn hộ cao cấp hợp phong thủy
Nơi thờ cúng cũng rất quan trọng và cần đặc biệt lưu ý tránh ảnh hưởng đến phong thủy căn hộ. Lựa chọn hướng và vị trí đặt bàn thờ rất quan trọng. Nơi đặt bàn thờ phải có vị trí cao nhất, tốt nhất trong căn hộ; tránh việc bàn thờ sát ngay nhà vệ sinh sẽ dẫn đến việc uế khí làm xấu phong thủy. Hoặc là bàn thờ đặt tại nơi có dầm trần nhà đè lên cũng rất bất lợi.

Nếu bạn đã quyết định chọn mua căn hộ cao cấp tại Đà Nẵng thì nên cân nhắc nhiều yếu tố, trong đó quan trọng nhất vẫn là phong thủy, vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống và sức khỏe của bạn. Bài viết trên đã đề cập đến một số sai lầm trong thiết kế căn hộ và một số cách hóa giải, vì vậy để bố trí không gian hợp phong thủy cũng không phải điều quá khó khăn. Nó vừa mang đến cho bạn một tổ ấm hiện đại mà vừa hợp phong thủy ổn định cuộc sống.

Không có nhận xét nào