Những quy tắc phong thủy khi mua căn hộ cao cấp Đà Nẵng

Hiện nay nhu cầu mua căn hộ cao cấp tại Đà Nẵng ngày càng tăng, cả những gia đình có thu nhập cao lẫn trung bình. Tuy nhiên quyết định mua nhà chung cư cũng cần phải cân nhắc nhiều yếu tố, trong đó phong thủy nhà ở cũng rất quan trọng. Và phong thủy nhà ở chung cư cũng có một vài điểm khác biệt so với nhà ở thông thường. Bài viết dưới đây có một số quy tắc về phong thủy dành cho các căn hộ chung cư để gia chủ hiểu rõ hơn tránh gặp những điều xui xẻo.
Trong thời buổi quỹ đất Đà Nẵng đang ngày càng thu hẹp thì những căn hộ chung cư có ẽ là giải pháp tốt nhất. Thay vì theo như quan niệm truyền thống mua đất xây nhà, thì việc lựa chọn chung cư lại rất phù hợp đặc biệt là các gia đình trẻ chưa có tiềm lực kinh tế mạnh. Và dù ở những căn hộ cao cấp, chung cư tại Đà Nẵng thì cũng cần lưu ý các quy tắc về phong thủy để tránh gặp phải những điều xui xẻo ảnh hưởng đến sức khỏe, công việc và gia đình bạn.

Chọn hướng nhà hợp phong thủy

Chú ý hướng nhà khi mua căn hộ cao cấp Đà Nẵng
Hướng nhà phù hợp phong thủy cho căn hộ 

Hướng nhà cũng tùy thuộc vào khu vực không gian trước tòa nhà. Khi chọn mua căn hộ cao cấp chung cư tại Đà Nẵng thì nên chú ý tòa nhà đó hướng về đâu. Nếu hướng về hồ nước như căn hộ Hoàng Anh Gia Lai thì sinh khí rất tốt thuận lợi cho “an cư lập nghiệp”. Còn nếu chẳng may chọn phải nơi hướng về phía đường tấp nập, gần nơi chứa rác thải thì đem tới uế khí cho căn hộ bạn. Đặc biệt cũng nên lưu ý hướng nhà của bạn là Đông, Nam hay Tây, Bắc; vì chọn hướng tốt giúp căn hộ chung cư bạn đón được ánh sáng tự nhiên cũng như không gian thêm rộng rãi, sáng sủa.

Vị trí của căn hộ

Bạn thích sống ở căn hộ có độ cao bao nhiêu? Có bạn sẽ thích ở trên cao để ngắm nhìn thành phố, có bạn lại thích ở tầng dưới để thuận tiện di chuyển. Tuy nhiên, các bạn nên lựa chọn những căn hộ từ tầng 5 đến tầng 15; không quá cao cũng không quá thấp. Nếu ở quá thấp thì ảnh hưởng bởi tiếng ồn, khói bụi đường phố, lại không được nhìn ngắm cảnh đêm thành phố. Còn nếu quá cao cũng không tốt, càng lên cao không khí càng loãng cũng không tốt cho sức khỏe gia chủ.


Chú ý vị trí khi mua bán căn hộ cao cấp Đà Nẵng
Vị trị căn hộ đẹp tăng chất lượng cuộc sống

Chọn tầng lầu cũng không hẳn chỉ dựa vào những yếu tố đó mà còn phải xem xét đến phong thủy. Vì số tầng lầu với số tuổi của gia chủ cũng cần phải tương sinh để giúp gia chủ gặp nhiều thuận lợi, may mắn trong cuộc sống. Bạn nên xem xét thật kĩ trước khi đưa ra quyết định, hỏi thật kĩ càng với bên bán căn hộ cao cấp tại Đà Nẵng.

Hướng cửa

Hướng cửa phù hợp khi mua bán căn hộ cao cấp Đà Nẵng
Hạn chế cửa đối mặt trực tiếp với căn hộ khác

Khi chọn căn hộ cao cấp thì nên tránh các căn hộ có hướng cửa đối diện với nơi mọi người ra vào đông đúc, gần thang máy hay hướng thẳng của hành lang. Các căn hộ cao cấp cũng tránh kiểu thiết kế kiến trúc hai cửa căn nhà đối diện nhau, mà thường lệch sang một bên. Điều đó cũng ảnh hưởng đến phong thủy, làm cho gia đình gia chủ lục đục, hao tiền tài. Và với hướng như vậy thì mọi người bên ngoài chỉ cần nhìn vào là thấy toàn căn hộ của bạn.

Ban công hướng Tây

Ban công đẹp khi mua bán căn hộ cao cấp Đà Nẵng
Không gian ban công của căn hộ Đà Nẵng

Không nên chọn ban công quay về hướng Tây, bởi khi đến mùa hè nắng sẽ chiếu trực tiếp vào nhà vừa gây nóng bức vừa gây bất lợi cho gia chủ. Theo phong thủy thì điều này làm ảnh hưởng xấu tới sức khỏe và vượng khí tài lộc của gia chủ.

Thiết kế không gian căn hộ

Căn hộ cao cấp cần tách biệt riêng các không gia sử dụng, tránh chọn những căn có đặc điểm kiến trúc như:


Mua bán căn hộ cao cấp Đà Nẵng
Phòng bếp không hướng thẳng qua cửa chính
  • Phòng bếp quá sát với khu vệ sinh.
  • Gian thờ không tách biệt riêng.
  • Phòng vệ sinh sát ngay hướng cửa chính.
  • Phòng khách nhìn trực tiếp vào gian bếp mà không có vách ngăn hoặc trang trí.
Trên đó là một số yếu tố bạn cần quan tâm khi chọn mua căn hộ cao cấp ở Đà Nẵng. Nếu bạn không tìm được nơi phù hợp thì có thể liên hệ với các nơi mua bán căn hộ cao cấp tại Đà Nẵng để được hỗ trợ, tư vấn. Đừng ngần ngại, nhấc máy gọi ngay 0868959697 để được tư vấn trực tiếp, chúng tối chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất.

1 nhận xét:

  1. Phần lớn khu căn hộ gem riverside lux star riverview gần trọng tâm TP HCM là dự án cao cấp, nhưng khách hàng vẫn có thể tìm được những sản phẩm có vị trí “đẹp” giá tầm 1 tỷ đồng.
    Anh Khoa, hiện là quản lý cấp cao tại một công ty truyền thông tại quận 1, cho biết mới cưới vợ nên có nhu cầu tìm căn hộ gem riverside lux star riverview thích hợp. Thu nhập của anh Khoa là gần 15 triệu đồng một tháng, vợ sắp cưới của anh cũng có mức lương tương đương. ngày nay, cả hai vẫn đang ở nhà thuê tại quận Gò Vấp.
    Với khả năng tài chính như vậy, anh Khoa mong muốn tìm một căn hộ gem riverside lux star riverview giá khoảng 1 tỷ đồng, nhưng tương đối gần trọng điểm để tiện đi lại làm việc. ngày nay, phân khúc nhà giá rẻ với mức ví anh Khoa mong muốn thường tụ hợp ở những quận xa trung tâm như” Gò Vấp, Bình Tân, Thủ Đức, Tân Phú… Nhưng theo khảo sát trực tiếp, anh Khoa thấy những căn hộ gem riverside lux star riverview gần hơn, với thời kì chuyển di đến trọng tâm khoảng 10-15 phút không phải không có, nhưng khá ít.
    gem riverside
    http://bancanholuxriverviewquan7.com/
    căn hộ lux star quận 7
    http://vbatdongsan.com/

    Trả lờiXóa