Có nên mua chung cư tại Đà Nẵng

Có nên mua chung cư tại Đà Nẵng đang là nỗi băn khoăn của rất nhiều vị khách đang tìm chốn an cư lập nghiệp tại mảnh đất đáng sống này. Dù bạn đang sẵn sàng về mặt tài chính hay chỉ là dự định, suy nghĩ tức thời thì cũng nên đọc hết bài viết dưới đây. Vì nó chỉ lấy của bạn 5 phút!

Có nên mua chung cư tại Đà Nẵng ?
Có nên mua chung cư tại Đà Nẵng ?

Tiện nghi khi mua chung cư tại Đà Nẵng

Những điểm lợi ích của nhà chung cư:

Cơ sở hạ tầng tiện nghi

Bạn có thể dễ dàng nhận thấy bất cứ dự án mua bán chung cư tại Đà Nẵng nào cũng có đầy đủ cơ sở hạ tầng tiện nghi. Phía dưới 1 số chung cư cao cấp là một quần thể các khu dịch vụ như quán cafe, sân tenis, sân bóng hay hồ bơi; siêu thị, nhà trẻ hay phòng tập GYM… Nếu bạn là người trẻ khá bận rộn với công việc quá tất bật hàng ngày. Bạn không có thời gian để tìm kiếm và sử dụng những dịch vụ cho cuộc sống của mình. Chung cư chính là sự lựa chọn tối ưu nhất.

Mua bán chung cư tại Đà Nẵng
Tiện nghi đặc biệt khi mua chung cư tại Đà Nẵng

Cảnh quan và thiết kế xanh

Xu hướng chung cư hiện tại của năm 2017-2018 là chung cư sinh thái. Công viên và cây xanh là một trong những tiêu chí hết sức quan trọng của một dự án mua bán chung cư tại Đà Nẵng. Bởi những nhà đầu tư hiểu rằng không gian sống quan trọng thế nào. Những tòa chung cư vuông vức và oi bức vì thiếu đi không gian “sống” nay đã không còn nữa. Thậm chí bạn còn có thể thỏa chí trồng cây cảnh trên chính ban công nhà mình. Thật tuyệt vời!

An toàn và hiện đại

Nếu bạn có gia đình có trẻ nhỏ hay người già thì mua chung cư tại Đà Nẵng lại là một điều kiện “cần và đủ”. Vì mỗi tòa nhà chung cư điều có sẵn các dịch vụ an ninh tuyệt đối, hệ thống thang máy hiện đại thuận tiện cho việc di chuyển. Người lớn không phải đi chợ xa, trẻ em có thể gửi ngay dưới nhà mình. Hơn thế nữa, bạn cũng không còn phải lo lắng vấn đề an ninh vì các dự án bán mua chung cư tại Đà Nẵng đều “siết chặt” vấn đề an ninh, hạn chế tối đa trường hợp xấu có thể xảy ra.

Vấn đề vệ sinh, phòng bệnh

Một điều chắc chắn rằng: Khi chọn mua chung cư ở Đà Nẵng hoàn toàn không có muỗi và ẩm thấp. Thế nên bạn sẽ không phải lo về các bệnh do muỗi và khi hậu gây nên.

Mua chung cư ở Đà Nẵng
Hình ảnh bên trong căn hộ chung cư tại Đà Nẵng

Linh hoạt khi đầu tư

Hầu hết khách hàng tìm mua chung cư tại Đà Nẵng có 2 định hướng: mua để ở và mua để đầu tư. Đối với khách hàng mua để ở, chúng tôi đã trình bày đầy đủ những mặt lợi ích ở bên trên. Còn đối với khách hàng đầu tư thì sao?

Mua chung cư Đà Nẵng
Khách hàng tìm mua chung cư tại Đà Nẵng có 2 định hướng: mua để ở hoặc mua để đầu tư
Mua để đầu tư nhà chung cư, hiện tại đang là xu thế đầu tư bất động sản cuối năm 2017 đối với khá nhiều người trẻ. Sự thật là đầu tư bất động sản tại Đà Nẵng đang ngày một gia tăng bởi những lớp người đầy tri thức, những nhà đầu tư kinh nghiệm lâu năm. Bởi:

  • Các dự án mua bán chung cư tại Đà Nẵng đã tích hợp sẵn các loại tiện ích hiện đại. Bạn nhìn được những mặt lợi ích và hấp lực khi ở nhà chung cư thì khách hàng của bạn cũng thế.
  • Giá cả “cực kì” hợp lý với túi tiền, cộng với tỉ lệ tăng giá nhà đất chung cư thì được tính theo ngày. Kéo theo lợi nhuận khoản đầu tư của bạn không khi nào là hụt vốn.
  • Ưu đãi nhất: Nếu mua chung cư ở Đà Nẵng bạn sẽ nhận được gói hỗ trợ tài chính từ ngân hàng hết sức hấp dẫn. Mà với người đầu tư thông minh thì gói hỗ trợ ngân hàng là rất có lợi cho sau này.
  • Nếu bạn thật sự có đam mê bất động sản, nếu bạn là nhà đầu tư thông minh và khôn ngoan, chắc hẳn nhận thấy những điều chúng tôi nêu trên là hợp lý.

Nguồn: DỊCH VỤ MUA BÁN CHUNG CƯ TẠI ĐÀ NẴNG

Thông tin liên hệ:
Số điện thoại: 0931 43 43 43
Email: cityareal@gmail.com


2 nhận xét:

  1. Tham khảo thêm nhiều dự án nhà đất khác tại nhadatancu.vn

    Trả lờiXóa
  2. Phần lớn khu căn hộ gem riverside lux star riverview gần trung tâm TP HCM là dự án cao cấp, nhưng khách hàng vẫn có thể tìm được những sản phẩm có vị trí “đẹp” giá tầm 1 tỷ đồng.
    Anh Khoa, hiện là quản lý cấp cao tại một công ty truyền thông tại quận 1, cho biết mới cưới vợ nên có nhu cầu tìm căn hộ gem riverside lux star riverview phù hợp. Thu nhập của anh Khoa là gần 15 triệu đồng một tháng, vợ sắp cưới của anh cũng có mức lương tương đương. Hiện tại, cả hai vẫn đang ở nhà thuê tại quận Gò Vấp.
    Với khả năng tài chính như vậy, anh Khoa mong muốn tìm một căn hộ gem riverside lux star riverview giá khoảng 1 tỷ đồng, nhưng tương đối gần trung tâm để tiện đi lại làm việc. ngày nay, phân khúc nhà giá rẻ với mức giá như anh Khoa mong muốn thường tụ hợp ở những quận xa trung tâm như” Gò Vấp, Bình Tân, Thủ Đức, Tân Phú… Nhưng theo khảo sát trực tiếp, anh Khoa thấy những căn hộ gem riverside lux star riverview gần hơn, với thời kì chuyển di đến trọng điểm khoảng 10-15 phút không phải không có, nhưng khá ít.
    căn hộ gem riverside
    lux riverview
    căn hộ lux star
    http://vbatdongsan.com/

    Trả lờiXóa