Mua căn hộ ven biển Đà Nẵng với giá siêu rẻ – Căn hộ 4,5 sao giá cực sốc

Sở hữu NGAY một căn hộ ven biển Đà Nẵng đẳng cấp 4 sao với những tiện ích hoàn hảo nay đã trong tầm tay, giá chỉ từ khoảng 844 triệu đến 1,230 tỷ. Những căn hộ này nằm trong tổ hợp khách sạn 5 sao, chung cư 4 sao 42 tầng của Central Coast Đà Nẵng.

Căn hộ ven biển Đà Nẵng giá rẻ Central Coast
Căn hộ ven biển Đà Nẵng giá rẻ Central Coast
Những khách hàng quan tâm đến Mua bán căn hộ chung cư cao cấp giá rẻ tại Đà Nẵng sẽ có cơ hội sở hữu những căn hộ ven biển giá gốc với phong cảnh đẹp và các tiện nghi hiện đại. Nhằm tỏ lòng tri ân với khách hàng của mình, chủ đầu tư Central Coast đã quyết định tung ra bảng giá nhiều căn hộ ven biển Đà Nẵng với giá cực hấp dẫn. Đây thực sự là dự án được người dân mong chờ và hưởng ứng nhiệt tình.

Vị trí thuận tiện

Từ căn hộ ven biển Đà Nẵng giá rẻ Central Coast tới khu trung tâm hành chính thành phố cũng như đến sân bay Đà Nẵng chỉ mất vài phút, tuyến đường thuận tiện tớ phố cổ Hội An hay khu du lịch Bà Nà Hill.

Căn hộ Đà Nẵng ven biển giá rẻ Central Coast sở hữu vị trí tuyệt vời
Căn hộ Đà Nẵng ven biển giá rẻ Central Coast sở hữu vị trí tuyệt vời

“Sừng sững” trên tuyến đường Võ Nguyên Giáp gắn liền với bãi tắm Phạm Văn Đồng ngây thơ trước mắt, cùng với công viên biển Đông mang hình ảnh dịu hiền của bờ biển, chất thi vị của khung cảnh.

Khung cảnh thi vị của công viên biển Đông Đà Nẵng
Khung cảnh thi vị của công viên biển Đông Đà Nẵng

Tiện ích đẳng cấp 5 sao hoàn hảo

Căn hộ ven biển Đà Nẵng giá rẻ 4 sao này còn mang những tiện ích đẳng cấp 5 sao hoàn hảo, mang đến khách hàng sự hài long tuyệt đối, với diện tích đa dạng từ 33,5m2 đến 50 m2. Phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ với khu vui chơi trẻ em, sân vườn và hồ bơi rộng lớn để vui chơi thỏa thích. Khách hàng yêu thích thể hình có thể thoả sức tập luyện trong phòng tập gym, làm đẹp tại spa và nhiều các tiện nghi khác mà bạn tha hồ khám phá. Central Coast hứa hẹn là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng, thu hút lượng lớn khách hàng trong và ngoài nước.

Tiện ích đẳng cấp 5 sao được tích hợp trong căn hộ Đà Nẵng ven biển giá rẻ
Tiện ích đẳng cấp 5 sao được tích hợp trong căn hộ Đà Nẵng ven biển giá rẻ
Cơ hội dành cho khách hàng mong muốn trải nghiệm căn hộ ven biển Đà Nẵng lãng mạn, thoáng mát đã đến. Vậy nên hãy nhanh tay đặt mua ngay hôm nay thôi.

7 nhận xét:

  1. Tham khảo thêm những căn hộ tiện ích đẳng cấp 5 sao khác tại đây

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn đã chia sẻ bài viết khá hữu ích. Các bạn nên thảm khảo thêm về tài chính và bất động sản hiện nay tại đây

    Trả lờiXóa
  3. Mua bán nhà đất hấp dẫn tại sàn giao dịch bất động sản Hưng Lộc Phát

    Trả lờiXóa
  4. đa số khu căn hộ gem riverside lux star riverview gần trọng điểm TP HCM là dự án cao cấp, nhưng khách hàng vẫn có thể tìm được những sản phẩm có vị trí “đẹp” giá tầm 1 tỷ đồng.
    Anh Khoa, hiện là quản lý cấp cao tại một công ty truyền thông tại quận 1, cho biết mới cưới vợ nên có nhu cầu tìm căn hộ gem riverside lux star riverview phù hợp. Thu nhập của anh Khoa là gần 15 triệu đồng một tháng, vợ sắp cưới của anh cũng có mức lương tương đương. ngày nay, cả hai vẫn đang ở nhà thuê tại quận Gò Vấp.
    Với khả năng tài chính như vậy, anh Khoa mong muốn tìm một căn hộ gem riverside lux star riverview giá khoảng 1 tỷ đồng, nhưng tương đối gần trọng điểm để tiện đi lại làm việc. Hiện tại, phân khúc nhà giá rẻ với mức giá anh Khoa mong muốn thường tập trung ở những quận xa trung tâm như” Gò Vấp, Bình Tân, Thủ Đức, Tân Phú… Nhưng theo khảo sát trực tiếp, anh Khoa thấy những căn hộ gem riverside lux star riverview gần hơn, với thời gian chuyển di đến trọng tâm khoảng 10-15 phút không phải không có, nhưng khá ít.
    căn hộ gem riverside quận 2
    http://bancanholuxriverviewquan7.com/
    căn hộ lux star quận 7
    http://vbatdongsan.com/

    Trả lờiXóa
  5. Tìm hiểu thêm những căn hộ cao cấp tại đây:
    Nhà phố cổ Hội An
    Khách sạn hoiana shores
    Shantira Hội An resort
    https://richtahouse.com/40-villa-hoi-an-nguyen-can-gia-re-view-dep-co-ho-boi/
    https://richtahouse.com/15-khach-san-dep-o-da-nang-cho-tin-do-check-in/

    Trả lờiXóa