Xu hướng thiết kế nội thất căn hộ chung cư 2018

Phong cách thiết kế căn hộ chung cư không ngừng thay đổi qua thời gian, có thời điểm khách hàng thích sự sang trọng, nền nã; có lúc lại lựa chọn phong cách nổi bật. Hiện nay, các căn hộ được thiết kế với phong cách đơn giản, tiết chế hoa văn trang trí cầu kỳ lại được rất nhiều khách hàng ưa chuộng, và đó chính là xu hướng thiết kế nội thất căn hộ chung cư 2018.

Xu hướng thiết kế nội thất căn hộ chung cư 2018
Xu hướng thiết kế nội thất căn hộ chung cư 2018

Xu hướng đơn giản


Mặc dù là phong cách đơn giản nhưng tổng quan thiết kế chung vẫn mang vẻ hiện đại, tinh tế. Đơn giản không có nghĩa là căn hộ của bạn chỉ có hai màu chủ đạo là đen trắng, nếu suy nghĩ như vậy thì bạn đã sai. Phong cách đơn giản nhưng kết hợp với những gam màu cá tính, thiết kế tinh tế với không gian mở thể hiện nét riêng của gia chủ. Các màu kết hợp đã tạo nên cơn sốt như đen trắng đơn thuần; xanh denim mới mẻ; xanh lá cây tươi mới; vàng tương, hồng phấn, nâu nhạt sang trọng.

Thiết kế căn hộ đơn giản được nói đến ở đây là việc đơn giản hóa cách trang trí, bày biện vật dụng, tối đa hóa công năng của nội thất, không gian. Sử dụng các màu sáng, tối giản nội thất, không gian sử dụng nhưng vẫn đem đến sự tiện nghi, đáp ứng được nhu cầu sử dụng hằng ngày được nhiều người áp dụng.

Thiết kế căn hộ đẹp theo lối đơn giản 2018
Thiết kế căn hộ chung cư đẹp theo lối đơn giản 2018
Ví dụ như khu vực bếp của bạn theo thiết kế cũ thì tốn khá nhiều diện tích để bày biện các loại dụng cụ gia dụng làm bếp như lò nướng, lò vi sóng, nồi cơm điện, nồi hấp,... Còn với thiết kế căn hộ chung cư đơn giản thì việc chọn mua những vật dụng được tích hợp nhiều chức năng, thiết kế nhỏ gọn, màu sắc phù hợp được sử dụng nhiều. Có như vậy thì khu vực bếp mới trở nên gọn gàng, ngăn nấp, đầy đủ tiện nghi. Hay là tận dụng không gian ở góc nhà hoặc các góc chết để làm kệ tủ trang trí, tủ sách.

Vì vậy với xu hướng đơn giản thì màu sắc, nội thất căn hộ ra sao đóng vai trò rất quan trọng.

Thiết kế mở

Bên cạnh phong cách giản đơn, căn hộ chung cư thiết kế mở đang là xu hướng của năm 2018. Nhu cầu sống hiện đại, cần sự thoải mái, không gian rộng rãi nên nhiều căn hộ chung cư đang dần thiết kế có không gian mở để tạo sự thông thoáng liên kết giữa các không gian riêng biệt trong nhà. Các không gian chức năng riêng biệt như phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ giờ đây được thiết kế mở nối nhau vừa hiện đại, lại có cảm giác như không gian đó thêm rộng rãi. Cửa sổ phòng ngủ hay phòng khách thường sử dụng cửa kính to để đón ánh sáng tự nhiên và tạo độ thoáng với thiên nhiên.

Căn hộ chung cư được thiết kế theo không gian mở
Căn hộ chung cư được thiết kế theo không gian mở
Cộng thêm sử dụng không gian xanh thiên nhiên, bày trí nhiều cây cảnh, hoa trong nhà làm cho căn hộ trở nên tươi mát, không khí cũng trong lành hơn.
Nếu căn hộ chung cư của bạn đặt tại ven biển thì còn gì bằng. Tiếng sóng vỗ rì rào của biển giúp khơi dậy sức sống thanh thoát ngay trong nhà bạn.


Các yếu tố tạo điểm nhấn cho không gian

Thiết kế đơn giản cũng chú trọng các yếu tố xung quanh để tạo điểm nhấn cho không gian. Thiết kế căn hộ chung cư sẽ đẹp hơn khi màu sắc thể hiện cá tính, nét riêng của gia chủ cũng với sự kết hợp giữa màu sắc và các vật dụng trang trí khác.

Tìm cách tạo điểm nhấn trong thiết kế căn hộ chung cư 2018
Tìm cách tạo điểm nhấn trong thiết kế căn hộ chung cư 2018
Một phòng ngủ với tông chủ đạo là đen trắng đơn giản nhưng mang lại cảm giác quá nhàm chán. Nếu mix thêm đường chỉ tường màu xanh denim hay màu cam đất thì không gian sẽ hoàn toàn khác. Các thiết kế hoa văn cũng không cần cầu kì, chỉ đơn giản là họa tiết có hình khối cơ bản đường kẻ, tròn, vuông,...Trên tường hoàn toàn trống thì bạn nhấn thêm một bức tranh thiên nhiên, biếm họa hoặc tranh của chính bạn để thu hẹp sự trống trãi ban đầu.

Thiết kế phòng ngủ căn hộ chung cư 2018
Thiết kế phòng ngủ căn hộ chung cư 2018
Phòng khách có điểm chết không gian như bên cạnh tủ tivi hoặc góc tường bạn nên đặt một chậu cây xanh không những có thiên nhiên trong nhà mà còn tận dụng được góc chết đó cũng như là một điểm nhấn cho phòng khách của bạn.

Vật liệu sử dụng cho nội thất trang trí cũng được chú trọng. Gỗ tự nhiên có vân, đá cẩm thạch, vật kim loại như inox, đồng, nhôm…được nhiều khách hàng lựa chọn. Vật liệu vừa đảm bảo chất lượng và từ chất lượng đó thể hiện được phong cách của chủ nhà vừa sang trọng, vừa hiện đại.

Phòng khách được sử dụng, bố trí nội thất hài hòa đem lại sự sang trọng cùng với nét đẹp hiện đại
Phòng khách được sử dụng, bố trí nội thất hài hòa đem lại sự sang trọng cùng với nét đẹp hiện đại
Nhiều phong cách thiết kế căn hộ đi theo xu hướng, đảm bảo gu thẩm mỹ tạo nên không gian sống hoàn hảo nhất cho gia chủ. Nhưng dù thế nào thì sở thích cũng như phòng cách cá nhân mà gia chủ yêu thích vẫn quan trọng hơn cả. Nếu gia chủ thích một không gian với nội thất cầu kỳ mang tính thẩm mỹ nghệ thuật cao thì là thiết kế khác hay một không gian đơn giản, tinh tế được tối đa hóa diện tích sử dụng và không gian sống thì lại khác. Tất cả tùy thuộc vào sở thích của bạn. 

Chúc bạn tìm được phong cách thiết kế căn hộ chung cư phù hợp với gia đình mình để đón năm mới 2018 nhé!

5 nhận xét:

  1. Xem thêm những phong cách thiết kế căn hộ đẹp, sang trọng, đảm bảo gu thẩm mỹ tạo nên những không gian sống hoàn hảo

    Trả lờiXóa
  2. Chia sẻ cho bạn link bất động sản và tài chính khá uy tín : http://napas.edu.vn/

    Trả lờiXóa
  3. Sàn giao dịch bất động sản uy tín nhất hiện nay Hưng Lộc Phát

    Trả lờiXóa
  4. đa số khu căn hộ gem riverside lux star riverview gần trung tâm TP HCM là dự án cao cấp, nhưng khách hàng vẫn có thể tìm được những sản phẩm có vị trí “đẹp” giá tầm 1 tỷ đồng.
    Anh Khoa, hiện là quản lý cấp cao tại một công ty truyền thông tại quận 1, cho biết mới cưới vợ nên có nhu cầu tìm căn hộ gem riverside lux star riverview hạp. Thu nhập của anh Khoa là gần 15 triệu đồng một tháng, vợ sắp cưới của anh cũng có mức lương tương đương. ngày nay, cả hai vẫn đang ở nhà thuê tại quận Gò Vấp.
    Với khả năng tài chính như vậy, anh Khoa mong muốn tìm một căn hộ gem riverside lux star riverview giá khoảng 1 tỷ đồng, nhưng tương đối gần trung tâm để tiện đi lại làm việc. ngày nay, phân khúc nhà giá rẻ với mức ví anh Khoa mong muốn thường giao hội ở những quận xa trọng tâm như” Gò Vấp, Bình Tân, Thủ Đức, Tân Phú… Nhưng theo khảo sát trực tiếp, anh Khoa thấy những căn hộ gem riverside lux star riverview gần hơn, với thời gian chuyển di đến trọng tâm khoảng 10-15 phút không phải không có, nhưng khá ít.
    http://bancanhogemriversidequan2.com/
    căn hộ lux riverview quận 7
    căn hộ lux star quận 7
    http://vbatdongsan.com/

    Trả lờiXóa
  5. https://www.google.com/maps/place/c%C4%83n+h%E1%BB%99+vincity+qu%E1%BA%ADn+9/@10.7775769,106.695219,12z/data=!4m5!3m4!1s0x3175299d6345d301:0xe1cf5aacdb2c2dad!8m2!3d10.847884!4d106.8310167?hl=vi&shorturl=1

    20 Nguyễn Xiển, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Hồ Chí Minh ,Việt Nam
    +84 93 271 00 37
    canhovincityquan9.com@gmail.com
    https://giathuecanho.com/
    https://goo.gl/maps/zrw5ijhay9z
    Căn hộ vincity quận 9
    TÔ TÀI NĂNG

    Trả lờiXóa