Có nên mua căn hộ chung cư tại Đà Nẵng

Đà Nẵng – Thành phố đáng sống, nơi đây chính là miền đất hứa của không ít các dự nghỉ dưỡng – du lịch đầy tiềm năng. Để nối tiếp sự thành công này, các chủ đầu tư đã đưa ra hàng loạt các dự án mua bán căn hộ chung cư cao cấp tại Đà Nẵng mang tính đột phá về chất lượng công trình. Tuy nhiên, trong thời buổi tràn ngập những thông tin quảng cáo như hiện nay, việc mua căn hộ chung cư tại Đà Nẵng có nên hay không?

Quý khách đang có nhu cầu tìm mua chung cư tại Đà Nẵng, nhưng chưa có thông tin chi tiết cũng như điểm nổi bật của chung cư Đà Nẵng trong từng dự án, hãy theo dõi bài viết dưới đây.

mua bán chung cư tại Đà Nẵng
Có nên mua chung cư tại Đà Nẵng

Danh sách các dự án chung cư tại Đà Nẵng nên mua nhất

Tại Đà Nẵng có rất nhiều dự án chung cư từ cao cấp cho tới bình dân, nhưng dự án đáng để tâm nhất là một số dự án nổi bật dưới đây:

+ Chung cư Mường Thanh Đà Nẵng
+ Chung cư cao cấp Alphanam Luxury Đà Nẵng
+ Chung cư cao cấp Furama Ariyana Đà Nẵng
+ Chung cư cao cấp Ánh Dương Solie Đà Nẵng
+ Chung cư The Sunrise Bay Đà Nẵng,…

mua chung cư ở Đà Nẵng
Chung cư Mường Thanh Đà Nẵng hướng biển tuyệt đối
Các dự án chung cư này có những nét dấu ấn đặc biệt riêng mà không ít cư dân Đà Nẵng nói riêng mà cư dân cả nước nói chung đều có mong muốn được sở hữu.

Lý do nên mua chung cư Đà Nẵng

Đà Nẵng là mảnh đất đáng sống nhất hiện nay
Đà nẵng vốn được biết tới là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, bởi nơi đây có không gian sống tuyệt vời, bầu không khí nơi đây vẫn luôn trong lành không chịu ảnh hưởng của các tác động từ công nghiệp hiện đại, mua chung cư Đà Nẵng là điều nên làm nhất lúc này.

Chất lượng cuộc sống tại thành phố Đà Nẵng cũng có những điểm khác biệt hơn hẳn, so với các thành phố lớn hiện đại tại Việt Nam. Điểm khác biệt thể hiện ở chỗ, tới Đà Nẵng du lịch nghỉ dưỡng bạn có thể sử dụng thoải mái Wifi, hệ thống nhà vệ sinh công cộng miễn phí. Đây còn là địa điểm du lịch nổi tiếng được lòng du khách trong nước và quốc tế.

Vậy còn điều gì tuyệt vời hơn khi sở hữu một căn hộ chung cư tại đây nhỉ!

mua bán chung cư tại Đà Nẵng
Cảnh biển đẹp thi vị, hữu tình tại chung cư Đà Nẵng

Giá bán chung cư tại Đà Nẵng cực tốt

Khách hàng hoàn toàn bất ngờ khi tìm hiểu giá bán các căn hộ chung cư Đà Nẵng. Bởi các căn hộ chung Đà Nẵng không chỉ sở hữu vị trí hoàn hảo, tiềm năng sinh lời vốn cao, mà còn được thiết kế đa tiện ích hoàn hảo. Giá bán chung cư Đà Nẵng thường giao động ở mức giá dưới 38 triệu/m2.

Có thể bạn cần: Kinh nghiệm mua nhà chung cư tại Đà Nẵng

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư Đà Nẵng hoàn hảo.

Các dự án mua bán chung cư tại Đà Nẵng đều được thiết kế bởi bàn tay tài hoa của những nhà thiết kế hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng. Thiết kế nội thất đều đậm chất của một cuộc sống hiện đại, với nhiều phong cách thiết kế căn hộ độc đáo ưu Việt.

Mua bán chung cư Đà Nẵng
Nội thất chung cư Đà Nẵng - Ánh Dương Soleil
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư Đà Nẵng được trang bị đầy đủ tiện nghi – hiện đại và đều mang những thương hiệu đồ nội thất nổi tiếng, có chất lượng tốt nhất.

Chúng tôi đến từ Dịch vụ mua bán chung cư tại Đà Nẵng, với tiêu chí chất lượng đặt lên hàng đầu sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.  Được mang lại giá trị cho khách hàng là niềm vinh hạnh cho chúng tôi.

Qúy khách còn ngần ngại gì mà không liên lạc ngay với chúng tôi để sở hữu những căn hộ chung cư với mức giá tốt nhất:
Tel: 0931 43 43 43
Email: cityareal@gmail.com
Website: https://muabancanhotaidanang.blogspot.com/

1 nhận xét:

  1. phần nhiều khu căn hộ gem riverside lux star riverview gần trung tâm TP HCM là dự án cao cấp, nhưng khách hàng vẫn có thể tìm được những sản phẩm có vị trí “đẹp” giá tầm 1 tỷ đồng.
    Anh Khoa, hiện là quản lý cấp cao tại một công ty truyền thông tại quận 1, cho biết mới cưới vợ nên có nhu cầu tìm căn hộ gem riverside lux star riverview phù hợp. Thu nhập của anh Khoa là gần 15 triệu đồng một tháng, vợ sắp cưới của anh cũng có mức lương tương đương. Hiện tại, cả hai vẫn đang ở nhà thuê tại quận Gò Vấp.
    Với khả năng tài chính như vậy, anh Khoa mong muốn tìm một căn hộ gem riverside lux star riverview giá khoảng 1 tỷ đồng, nhưng tương đối gần trung tâm để tiện đi lại làm việc. Hiện tại, phân khúc nhà giá rẻ với mức ví anh Khoa mong muốn thường tập trung ở những quận xa trọng điểm như” Gò Vấp, Bình Tân, Thủ Đức, Tân Phú… Nhưng theo khảo sát trực tiếp, anh Khoa thấy những căn hộ gem riverside lux star riverview gần hơn, với thời gian di chuyển đến trọng điểm khoảng 10-15 phút không phải không có, nhưng khá ít.
    căn hộ gem riverside quận 2
    lux riverview
    căn hộ lux star quận 7
    http://vbatdongsan.com/

    Trả lờiXóa